19 มีนาคม 2567

ข่าวประกาศ

กรมส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการ รับสมัครบุคคลเข้ารับราชการ จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 18 กุมภาพันธ์ - 15 มีนาคม 2565 สถาบันบัณฑิตพัฒนศิลป์ รับสมัครบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 15 กุมภาพันธ์ - 1 มีนาคม 2565 สำนักงานคณะกรรมการอ้อยและน้ำตาล รับสมัครบุคคลเป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 21 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2565 กรมทางหลวง รับสมัครเข้ารับราชการ จำนวน 6 ตำแหน่ง สมัครตั้งแต่วันที่ 22 กุมภาพันธ์ - 14 มีนาคม 2565 กรมสรรพสามิต รับสมัครบุคคล (คนพิการ) เป็นพนักงานราชการทั่วไป จำนวน 6 อัตรา สมัครตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ - 4 มีนาคม 2565

ดูบทความอบจ.สุราษฎร์ธานี รับสมัครบุคคลเป็นพนักงานจ้าง จำนวน 15 อัตรา ตั้งแต่ 29 ต.ค.- 16 พ.ย.61

อบจ.สุราษฎร์ธานี รับสมัครบุคคลเป็นพนักงานจ้าง จำนวน 15 อัตรา ตั้งแต่ 29 ต.ค.- 16 พ.ย.61

หมวดหมู่: งานราชการ

 

 

ประกาศองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี เรื่อง รับสมัครเพื่อสรรหาและเลือกสรรหาและเลือกสรรบุคคลเป็นพนักงานจ้างขององค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี โดยมีรายละเอียดดังต่อไปนี้

ตำแหน่งที่เปิดรับสมัคร
1. ตำแหน่งพักงานขับเครื่องจักรกลขนาดหนัก จำนวน 1 อัตรา
- สังกัดฝ่ายเครื่องจักรกล กองช่าง

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
- มีความรู้ ความสามารถ ความชำนาญงานในหน้าที่ และทักษะในการขับเครื่องจักรกลขนาดหนักได้เป็นอย่างดี และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงาน ส่วนราชการ หรือนายจ้างซึ่งระบุลักษณะงาน และระยะเวลาที่ได้ปฏิบัติงานนั้น ทั้งนี้ ต้องมีใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายกำหนดในระยะเวลาที่ปฏิบัติงานตามหนังสือรับรองดังกล่าว
- มีใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายกำหนด


2. ตำแหน่งพนักงานขับเครื่องจักรกลขนาดเบา จำนวน 14 อัตรา
- สังกัดฝ่ายเครื่องจักรกล กองช่าง

คุณสมบัติเฉพาะตำแหน่ง
- มีความรู้ ความสามารถ ความชำนาญงานในหน้าที่ และทักษะในการขับเครื่องจักรกลขนาดเบาได้เป็นอย่างดี และเคยปฏิบัติงานด้านนี้มาแล้วเป็นเวลาไม่น้อยกว่า 5 ปี โดยจะต้องมีหนังสือรับรองจากหน่วยงาน ส่วนราชการ หรือนายจ้างซึ่งระบุลักษณะงาน และระยะเวลาที่ได้ปฏิบัติงานนั้น ทั้งนี้ ต้องมีใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายกำหนดในระยะเวลาที่ปฏิบัติงานตามหนังสือรับรองดังกล่าว
- มีใบอนุญาตขับรถตามกฎหมายกำหนด


วัน เวลา สถานที่รับสมัคร
ผู้ประสงค์จะสมัครฯ สามารถรับใบสมัครพร้อมยื่นใบสมัครด้วยตนเองต่อเจ้าหน้าที่รับสมัครพร้อมเอกสารหลักฐาน ที่ฝ่ายสรรหาและบรรจุแต่งตั้ง กองการเจ้าหน้าที่ ชั้น 1 สำนักงานองค์การบริหารส่วนจังหวัดสุราษฎร์ธานี ระหว่างวันที่ 29 ตุลาคม - 16 พฤศจิกายน พ.ศ. 2561 ในวันและเวลาราชการ ตั้งแต่เวลา 08.30 น. - 12.00 น. และเวลา 13.00 น. - 16.30 น. (เว้นวันหยุดราชการ) (แต่งกายชุดสุภาพ และประพฤติตนเป็นสุภาพชน ไม่ควรสวมใส่กางเกงยีนส์ กางเกงขาสั้น เสื้อไม่มีแขน เสื้อยืด รองเท้าแตะ) โดยผู้ประสงค์จะสมัคร สมัครได้ในตำแหน่งใดตำแหน่งหนึ่งเพียงตำแหน่งเดียวเท่านั้น

 

 

รายละเอียดเพิ่มเติม

ไฟล์ประกาศรับสมัครสอบ

22 ตุลาคม 2561

ผู้ชม 3230 ครั้ง

Engine by shopup.com